Highlights

  • Property Type

    คอนโด

  • Parking Space

    1

Overview

  • Purpose

    เหมาะลงทุนปล่อยเช่า, 2 ห้องนอน, เหมาะสำหรับอยู่อาศัย

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Residential

Description Details

    43841 สาทรเฮ้าส์คอนโดมิเนียม คอนโดใจกลางเมือง ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งธุรกิจ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบมากมาย ใกล้กับ BTS เดินทางได้ง่ายและสะดวก ราคาขาย 6,500,000 บาท(เฉลี่ย 99,236 บาท/ตารางเมตร)

    เนื้อที่ 65.50 ตารางเมตร ภายในประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ห้องนั่งเล่นและครัว โดยพื้นที่ส่วนแรกออกแบบมาให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวอยู่ในพื้นที่เดียวกันเชื่อมต่อถึงกันได้ ซึ่งทำให้ภายในพื้นที่ส่วนนี้มีความกว้างขวางอีกทั้งยังใช้งานได้พร้อมกัน ในส่วนของพื้นที่ครัวเป็นเคาท์เตอร์ครัว build-in รูปตัว I พร้อมกับตู้ลอยความยาวเท่ากับเคาท์เตอร์ครัวพอดีเหมาะในการประกอบอาหารใช้งานง่ายมีพื้นที่เพียงพอ ในส่วนของห้องนอนแบ่งออกเป็น 2 ห้อง โดยห้องแรกเป็นห้องนอนแบบธรรมดาที่ไม่ได้มีส่วนเชื่อมกับห้องน้ำ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับเป็นห้องของลูก ส่วนอีกห้องเป็นกึ่งห้องนอนแบบ master bedroom โดยเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่กว่า กว้างกว่าและสามารถมองเห็นวิวเมืองได้ถึง 90 องศา มีส่วนที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ เหมาะแก่การเป็นห้องของพ่อและแม่

    สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น โถงต้องรับ, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, ลิฟต์โดยสาร, ที่จอดรถ, Access Card Control, กล้องวงจรปิด และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

    ใกล้ BTS สายสีลม สถานีสุรศักดิ์ สามารถเดินขึ้นรถไฟฟ้าได้เลย อีกทั้งยังใกล้กับทางด่วนเชื่อมต่อไปได้หลากหลายเส้นทาง โดยรอบยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น บลูช็อป เดอะซิตี้วีว่า ห้างสรรพสินค้าริเวอร์ซิตี้ ท็อปส์เดลี่ (ริเวอร์ซิตี้) ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (ริเวอร์ซิตี้) เป็นต้น และสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรือพักอาศัยเป็นครอบครัว ก็มีหลากหลายสถานศึกษาให้เลือกมากมาย เช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โรงเรียนเซนต์หลุยส์ศึกษา โรงเรียนการบริหารจัดการสุขภาพเซนต์หลุยส์ โรงเรียนเซนต์ไมเกิ้ล เป็นต้น นอกจากนี้ โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดซึ่งตั้งอยู่ 480 เมตร จาก สาธรเฮ้าส์

฿6,500,000

43841 – ขายคอนโด สาทรเฮ้าส์ ชั้น 25 พื้นที่ 65.50 ตรม. ใกล้ BTS สุรศักดิ์

sale

  • Beds

    1

  • Baths

    2

  • Property Size

    65.50

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    สาทรเฮาส์คอนโด North Sathon Road, Silom, Bang Rak, Bangkok, Thailand

    Map is approximate to keep seller’s location private.