Home  / กรุงเทพและปริมณฑลทาวน์เฮ้าส์ / กรุงเทพและปริมณฑล / 43924 – ขายทาวน์โฮม เย็นอากาศ เรสซิเด้นท์ เนื้อที่ 40 ตร.ว.

Highlights

  • Property Type

    ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

  • Parking Space

    2

Overview

  • Purpose

    เหมาะลงทุนปล่อยเช่า, บ้านในโครงการ, บ้านสำหรับใช้อยู่อาศัยเอง

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Residential

  • Kitchen

    1

Description Details

    43924-55 ทาวน์โฮมเย็นอากาศ เรสซิเด้นท์ ทาวน์โฮมยุคใหม่ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ และโฮมออฟฟิศขนาดเล็ก พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ใช้งานได้เต็มทุกพื้นที่ เงียบสงบ ยูนิตน้อย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ราคาขาย 25 ล้านบาท

    ทาวน์โฮม 4 ชั้น เนื้อที่ 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ทาวน์โฮมขนาดใหญ่พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง หน้ากว้างกว่า 5 เมตร ลึก 32 เมตร ภายในออกแบบมาให้มีความกว้างขวาง เพิ่มพื้นที่ส่วนต่างๆให้มากขึ้น ไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนกับทาวน์โฮมทั่วไป ความพิเศษของตัวทาวน์โฮมคือการตกแต่งด้วยวัสดุที่แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มมิติต่างๆให้สอดคล้องกับการใช้งานของผู้อยู่อาศัย อาทิเช่น บริเวณประตูทางเข้าจะใช้วัสดุที่ทำจากไม้พร้อมแกะสลักบานประตูให้ดูมีความ Antique เพิ่มความสวยงามให้กับทาวน์โฮม อีกทั้งพื้นห้องและเฟอร์นิเจอร์บางส่วนเป็น Build-in ที่ทำจากไม้ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไปอย่างสิ้นเชิง แต่ยังมีการตกแต่งภายในที่ใช้วัสดุที่ทันสมัยเพื่อให้ตอบโจทย์กับการอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน

    จุดเด่นของทาวน์โฮมคือความกว้างขวางและใหญ่กว่าทาวน์โฮมปกติ มีห้องต่างๆมากมายไว้สำหรับรองรับการใช้งานของผู้อยู่อาศัย ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายในทุกฟังค์ชั่นการใช้งาน จะทำเป็นอยู่อาศัยกันเป็นครอบครัวใหญ่ก็มีห้องนอนมากมายถึง 4 ห้องนอน จะทำเป็นโฮมออฟฟิศก็มีพื้นที่ไว้แบ่งเป็นห้องทำงานได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน หรือจะเป็นบ้านพักไว้สำหรับพนักงานของบริษัทก็สามารถทำได้

    ในส่วนของทำเลที่ตั้งเป็นพื้นที่ที่เงียบสงบ ยูนิตน้อยไร้ความกังวลเรื่องเสียงรบกวน อีกทั้งภายในโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. โดยตั้งอยู่ใจกลางชุมชนที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี ศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านอาหารมากมาย สวนลุมพินีและสวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สวนสาธารณะสำหรับผู้ที่รักการพักผ่อนและการออกกำลังกาย โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศที่พร้อมไปด้วยแพทย์และเครื่องมือมากมายรองรับการรักษาได้ทุกรูปแบบ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนท์ มหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพฯ สถาบันการศึกษาที่ครอบคลุมตั้งแต่ระดับมัธยมต้นจนถึงระดับมหาวิทยาลัย

    การเดินทางเข้า-ออกถือสะดวกสบายใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี เพียงไม่กี่นาที เชื่อมต่อกับถนนสาทรเหนือ และถนนนราธิวาสฯ อีกทั้งเชื่อมต่อกับถนนหลักอย่างถนนพระรามที่ 3 และถนนพระรามที่ 4 ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองหลวงหรือรอบเมืองได้อย่างง่ายดาย

฿25,000,000

43924 – ขายทาวน์โฮม เย็นอากาศ เรสซิเด้นท์ เนื้อที่ 40 ตร.ว.

sale

  • Beds

    4

  • Baths

    4

  • Property Size

    350

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    Yenakart Residence | หมู่บ้านเย็นอากาศเรสซิเดนซ์, ซอย ประสาทสุข แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    Map is approximate to keep seller’s location private.