Highlights

  • Property Type

    คอนโด

Overview

  • Purpose

    เฟอร์นิเจอร์ครบ, ชั้นสูง (ชั้น 15 ขึ้นไป), 2 ห้องนอน, ใกล้ BTS

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Residential

  • Kitchen

    1

Description Details

    The Esse Sukkumvit 36 คอนโดหรู High Rise ใจกลางเมือง ระดับ Super Luxury Class มาพร้อมกับ facility ระดับ premium ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย คอนโดทำเลทองใกล้แหล่งธุรกิจชั้นนำ เดินทางสะดวก ง่าย และรวดเร็ว ติดถนนสุขุมวิท และ Bts ทองหล่อ ราคาขาย 27,900,000 บาท

    ชั้น 33 พื้นที่ขนาด 72 ตรม. ภายในประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องครัว โดยภายในมีการออกแบบวาง Zoning ได้ออกมาเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ

    1.Common Area (พื้นที่ครัว ,รับประทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่น) พื้นที่นั่งเล่นของห้องนี้มีขนาดใหญ่ ซึ่งติดกับประตูบานเลื่อนกระจกขนาดใหญ่สูงถึงฝ้าเพดานสามารถชมวิวของเมืองหลวงริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้ 180 องศา อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวเพื่อให้ได้เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ สร้างความโปร่ง โล่ง สบาย และได้แสงธรรมชาติที่ผ่านประตูกระจกระเบียงเข้ามา เคาน์เตอร์ครัวแบบ I – Shape มาพร้อมกับ Island เพิ่มพื้นที่ในการทำครัว ซึ่งเหมาะกับการทำอาหาร มีพื้นที่ทางเดินกว้างกว่าครัวในรูปแบบอื่นๆ อ่างล้างจานเป็นแบบ 2 หลุม และเตาเซรามิกแบบ 4 หัว สามารถทำครัวหนักหรือครัวเบาได้ตามที่ต้องการ โต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานอาหารและสังสรรค์เป็นอย่างมาก

    2.Private Zone เป็นบริเวณห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ที่เชื่อมต่อกับ Common Area โดยห้องนอนทั้ง 2 ห้อง เป็นห้องที่สามารถชมวิวเมืองในมุมกว้างได้เลย อีกทั้งยังออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน ในส่วนของห้องน้ำ อ่างล้างมือจะเป็นแบบ His & Her สามารถใช้งานพร้อมกันได้ 2 คนและมีการแบ่งออกเป็น Bath และ Shower โดยแบบ Bath จะเป็นอ่างอาบน้ำที่ติดกับกระจก ซึ่งสามารถชมวิวและบรรยากาศระหว่างอาบน้ำได้ ส่วนแบบ Shower จะเป็นฝักบัวแบบ Rain shower ที่ออกแบบมาให้การอาบน้ำของผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายเป็นอย่างมาก สามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ

    สิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโด มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ sky lounge ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว สวนลอยฟ้า ห้องซาวน่า บ่อน้ำร้อน ห้องดูหนัง kids zone และฟิตเนส ซึ่งฟิตเนสของที่นี่มีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศระดับพรีเมี่ยมจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่เป็นระบบกรองอากาศที่ใช้ในโรงพยาบาล ทำให้ได้รับอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์อยู่ตลอดเวลาเมื่อได้ออกกำลังกาย รองรับการใช้งานและตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี เดินทางสะดวก ติดกับถนนสุขุมวิท เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว ติดกับ bts ทองหล่อ ห่างจากคอนโดเพียงไม่กี่ก้าว อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใจกลางเมืองที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Terminal 21 ,Rain Hill , Gateway Ekkamai , Market Place , The EM District

    เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการชอปปิ้งและใช้เวลาในวันหยุดไปกับพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาก็มีให้เลือกอย่างมากมาย เช่น  Bangkok Prep International School ,Trinity International School , Ekkamai International School มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ (ประสานมิตร) ,โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท สามารถเดินทางเพื่อเข้ารับบริการได้อย่างรวดเร็ว

฿27,900,000

43728 – ขายคอนโด The ESSE Sukhumvit 36  ชั้น 33

sale

  • Beds

    2

  • Baths

    2

  • Property Size

    72

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    THE ESSE Sukhumvit 36, ถนน สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    Map is approximate to keep seller’s location private.