Highlights

  • Property Type

    คอนโด

Overview

  • Purpose

    เหมาะลงทุนปล่อยเช่า, 1 ห้องนอน, ใกล้ BTS

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Residential

Description Details

    43671 Tait Sathorn 12 คอนโดหรูระดับ Luxury มาพร้อมกับทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองสาทร แหล่งธุรกิจชั้นนำที่สำคัญของประเทศ วิวเมืองสาทร 180 องศา facilities ระดับ premium รองรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเป็นคอนโด pet friendly ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักสัตว์ ขาย 16,611,000 บาท(เฉลี่ย 245,000 บาท/ตร.ม.)

    พื้นที่ใช้สอย 67.80 ตรม. ภายในตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นสีขาวของพื้นหินอ่อนและผนัง ตัดสลับกับวัสดุสีดำ ให้ความรู้สึกมีมิติที่หลากหลายและหรูหราในการพักผ่อน โซนห้องนั่งเล่นกว้างขวาง สามารถปรับแต่งได้อย่างหลากหลายตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย ด้วยความกว้างของห้องนั่งเล่นที่สามารถตอบโจทย์ไอเดียของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะกั้นโซนเพื่อทำเป็นห้องนั่งเล่นกับห้องทานอาหาร หรือตกแต่งเพื่อทำเป็นโซนอื่นๆเพิ่มได้ตามใจ จุดเด่นของห้องนั่งเล่นที่นอกจากจะกว้างขวางแล้ว ก็คือเพดานที่สูงกว่า 2.5 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ไม่อึดอัด โซนห้องนอนที่ออกแบบมาให้สามารถใช้สอยทุกพื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวเมืองสาทรได้ถึง 180 องศา ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้พักผ่อนอยู่บนฟ้าและซึมซับกับบรรยากาศของเมืองสาทรได้ตลอด 24 ชม. ภายในห้องน้ำแบ่งโซนแห้งและโซนเปียกไว้อย่างชัดเจน ตกแต่งด้วยวัสดุชั้นนำจากแบรนด์ hefele ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและลงตัว เพื่อให้คงความหรูหราตามคอนเซปท์ Luxury คอนโด จุดเด่นสำคัญอีกอย่างคือโซนแต่งตัว ที่มีการออกแบบมาอย่างกว้างขวาง พร้อมกับตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวเมืองสาทรจากภายในโซนี้ได้อีกด้วย

    ทางโครงการยังมาพร้อมกับ facilities ระดับ premium ไม่ว่าจะเป็น Swimming Pool ระบบน้ำกรอง ที่มีการแบ่งโซนเด็กและผู้ใหญ่ รวมไปถึงโซนอ่าง jacuzzi ก็มีไว้รองรับการใช้งานเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังมี Sky Lounge , Library & Studio Area , Amphitheater , Pavilion & Roof Open Area ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ทางโครงการก็มี Sky Gym & Multi-Purpose Gym Studio ที่มีเครื่องออกกำลังกายมากกว่า 20 ชนิด เรียกได้ว่าสะดวกครับครันตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแน่นอน

    รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็น อาคาร AIA สาทร, UOB Tower, Empire Tower เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานอยู่ในอาคารเหล่านี้ เดินทางสะดวก ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำในย่านธุรกิจก็มีอย่างมากมาย อาทิเช่น สีลม คอมเพล็กซ์, สีลมพลาซ่า, Central สีลม ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้เวลาในวันหยุดไปกับการช้อปปิ้งและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องของผู้ที่ต้องการอาศัยอยู่ใกล้กับสถานพยาบาล ทางโครงการก็อยู่ใกล้กับ โรงพยาบาล รพ.เซนต์หลุยส์, รพ.บีเอนเอช และที่สำคัญเรื่องของสถานศึกษาที่ผู้อยู่อาศัยอาจกำลังมองหาให้แก่บุตรหลาน บริเวณโดยรอบก็รายล้อมไปด้วยสถานศึกษาชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, โรงเรียนเซนต์หลุยส์ศึกษา, โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์

    การเดินทางเรียกได้ว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก โดยห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเซนท์หลุยส์ เพียง 180 เมตร เท่านั้น สามารถเดินเพื่อไปหรือมาจากรถไฟฟ้าได้เลย อีกทั้งเส้นทางคมนาคม ยังเชื่อมต่อกับถนนสาทรและถนนสีลม เข้า-ออกได้หลายทาง สะดวกสบายต่อผู้ที่ต้องการความรวดเร็วในการเดินทาง หรือจะเป็นรถประจำทางก็มีมากมาย

฿16,611,000

43671 – ขายคอนโด เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ชั้น 9

sale

  • Beds

    1

  • Baths

    1

  • Property Size

    67.80

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    Tait Sathorn 12, ซอย สาทร 12 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    Map is approximate to keep seller’s location private.