Home  / กรุงเทพและปริมณฑลการรักษาความปลอดภัยอาคาร / กรุงเทพและปริมณฑล / 43536 – ขายทาวน์โฮม คาซ่า ดีว่า สาทร-วงแหวน เนื้อที่ 39.3 ตร.ว.

Highlights

  • Property Type

    ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

  • Parking Space

    2

Overview

  • Purpose

    เหมาะสำหรับอยู่อาศัย, เหมาะลงทุนให้เช่าออฟฟิศ

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Residential

Description Details

    43536 คาซ่า ดีว่า สาทร-วงแหวน ถนนกัลปพฤกษ์ โฮมออฟฟิศอัจฉริยะ ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ออกแบบมาอย่างปราณีตซึ่งใช้วัสดุพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ เพื่อสร้างความโดดเด่นทางดีไซน์ตอบโจทย์เพื่อทำเป็นที่อยู่อาศัยและสำนักงาน ราคา 6.3 ล้านบาท

    เนื้อที่ 39.30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ความสูง 4 ชั้น ภายในประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 รับแขก 1 ห้องครัว และ 1 ห้องทำงานใหญ่ โดยออกแบบมาเพื่อการทำเป็นโฮมออฟฟิศโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับทำงาน ห้องรับแขก และห้องพัก ชั้นลอยมีการตกแต่งกั้นห้องด้วยกระจกใสเป็นห้องทำงานขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการพื้นที่สำหรับให้พนักงานได้ทำงานหรือจะทำเป็นห้องประชุมในส่วนนี้ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน พื้นชั้นบนทุกชั้นเป็นพื้นไม้ลามิเนตอย่างดี ทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว อีกทั้งยังเพิ่มความสวยงามและความสบายตาให้กับตัวโฮมออฟฟิศ ทำให้มีความรู้สึกเหมือนกับว่าทำงานอยู่ที่บ้าน อีกทั้งยังมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถออกแบบตกแต่งทำเป็นห้องนอน ,ห้องทำงานส่วนตัวหรือห้องเก็บของได้อีกด้วย

    พื้นที่ด้านข้างของตัวบ้านต่อเติมพิเศษเป็นโกดังเก็บสินค้าขนาดเล็กโดยเฉพาะ สามารถเก็บของและสินค้าได้อย่างมากมาย รถขนส่งสามารถลงและรับสินค้าได้อย่างสะดวกสบายเหมาะสำหรับธุรกิจที่มีการขนส่งสินค้าเป็นประจำ หรือจะต่อเติมทำเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์เพิ่มเติมก็สามารถทำได้ อีกทั้งสามารถจอดรถยนต์ได้ 2 คัน

    ทางด้านทำเลที่ตั้งของโครงการ ใกล้กับถนนเอกชัย 3 กม. ห่างจากถนนกัลปพฤกษ์และถนนราชพฤกษ์ เพียง 7 กม. เท่านั้น เดินทางสะดวกเข้า-ออกได้ง่าย เชื่อมต่อถึงย่านธุรกิจในกรุงเทพฯได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับธุกิจที่ต้องการพื้นที่ทำหรับทำงานและโกดังเก็บสินค้า อีกทั้งพื้นที่โดยรอบยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น 7-11 ,โลตัส ,บิ๊กซี ,แมคโคร กัลปพฤกษ์ ,โรงพยาบาลเกษมราษฎร์และพญาไท 3 , โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้าและโรงเรียนนานาชาติบริติชโคลัมเบีย

฿6,300,000

43536 – ขายทาวน์โฮม คาซ่า ดีว่า สาทร-วงแหวน เนื้อที่ 39.3 ตร.ว.

sale

  • Beds

    3

  • Baths

    3

  • Property Size

    190

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    คาซ่า ดีว่า สาทร-กัลปพฤกษ์ ซอย กำนันแม้น 13 แยก 18 คลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    Map is approximate to keep seller’s location private.