Highlights

  • Property Type

    คอนโด

Overview

  • Purpose

    เหมาะลงทุนปล่อยเช่า, 2 ห้องนอน, เหมาะสำหรับอยู่อาศัย

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Residential

Description Details

    คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ย่านสาทร คอนโดหรู รูปแบบ Modern Thai Style บนทำเลถนนสาทร ย่านธุรกิจสำคัญใจกลางเมือง

    ภายในห้องประกอบไปด้วยห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง พื้นที่ครัวสำหรับทำอาหารและโซนซักล้าง ตกแต่งและออกแบบ Modern Thai Style เป็นรูปแบบการผสมผสานความเป็นไทยและสมัยใหม่ อีกทั้งภายในยังกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 95.12 ตรม. โดยพื้นที่ระเบียงสามารถมองเห็นวิวเมืองสาทรได้ 180 องศา ผ่อนคลายไปกับวิวเมืองหลวงในยามเช้าและยามค่ำคืน

    พื้นที่ส่วนกลางของคอนโด ออกแบบมาเพื่อรองรับและตอบโจทย์เพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พื้นที่ส่วนกลางสำหรับเด็ก และสนามเด็กเล่น สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างไม่จำกัด รวมไปถึงผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายแต่ไม่ต้องการเดินทางไปฟิตเนส ทางคอนโดก็มีฟิตเนสและห้องเซาว์น่าไว้รองรับอีกด้วย จุดเด่นสำคัญในพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดก็คือ สระว่ายน้ำ โดยจะเป็นสระที่สามารถมองเห็นวิวทั้งสาทรได้ 180 องศา ออกแบบมาเป็นลักษณะของ Infinity Edge Pool รวมไปถึงสระจากุชชี่ที่มีไว้เพื่อสร้างความผ่อนคลาย สามารถลงแช่น้ำเย็นๆและรับแสงแดดอุ่นๆได้เป็นอย่างดี

    การเดินทางโดยรอบถือว่าเป็นแหล่งที่มีเส้นทางการเดินทางได้หลากหลายด้วยความโดดเด่นของคอนโดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าหรือขนส่งสาธารณะได้เป็นอย่างดี เดินทางสะดวกใกล้กับ bts สถานีช่องนนทรีและศาลาแดง เพียง 1 กิโล เท่านั้น และใกล้กับ mrt สถานีลุมพีนี เพียง 1 กิโล เช่นเดียวกัน อีกทั้งโดยรอบยังเต็มไปด้วยแหล่งธุรกิจและสถานบันเทิงต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ผับ บาร์ โรงพยาบาล โรงเรียน และสถานทูต สะดวกสบายตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างครบครัน

    ถือว่าเป็นคอนโดหรูใจกลางเมืองที่มีพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง และอยู่ในย่านธุรกิจใหญ่ของเมืองหลวง อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือผู้ที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโด ราคาขายเพียง 10,500,000 บาท (เฉลี่ย 110,386.88 บาท/ตารางเมตร)

฿10,500,000

43446 – ขายคอนโด ศุภาลัย เอลีท สวนพลู ชั้น 11 ใจกลางเมือง ใกล้ MRT สวนลุม

sale

  • Beds

    2

  • Baths

    2

  • Property Size

    95.12

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    Supalai Elite Sathon - Suan Phlu ถนน สวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    Map is approximate to keep seller’s location private.