Highlights

  • Property Type

    บ้านเดี่ยว

  • Parking Space

    8

Overview

  • Purpose

    บ้านสำหรับใช้อยู่อาศัยเอง, เหมาะสำหรับทำออฟฟิศ

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Residential

  • Kitchen

    1

Description Details

    42890 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้านไชโย เนื้อที่ 82.40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร เงียบสงบ ทำเลดี เหมาะแก่การอยู่อาศัย เดินทางสะดวกง่ายและรวดเร็ว เชื่อมต่อกับถนนหลัก 2 เส้น ใกล้รถไฟฟ้า ราคาขาย 12 ล้านบาท

    ภายในประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว และ 1 ห้องอเนกประสงค์ สามารถจอดรถได้สูงสุด 8 คัน โดยพื้นที่ชั้น 1 ของบ้านเป็นโซนห้องรับแขกที่มีความกว้างขวางเป็นอย่างมาก อีกทั้งห้องนั่งเล่นยังเชื่อมต่อกับห้องครัว เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการใช้ประโยชน์พื้นที่แบบกว้างขวาง บริเวณชั้น 1 ยังมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆได้ตามใจของผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะทำเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุหรือจะทำเป็นห้องไว้ทำหรับดูหนังและเล่นเกมส์ สามารถเก็บของไว้ที่ห้องใต้บันใดได้ มีพื้นที่กว้างขวางไว้เก็บเครื่องมือเครื่องใช้ของคนในบ้านได้เป็นอย่างดี

    บริเวณสามารถชั้น 2 เป็นโซนไพรเวทสำหรับพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยสามารถแบ่งออกเป็นห้องนอน master bedroom และห้องนอนแยกสำหรับลูกๆได้อีก 2 ห้อง หรือจะทำเป็นห้องนอนที่เตรียมไว้สำหรับรองรับแขกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งห้องนอนมีการออกแบบมาให้มีกระจกขนาดใหญ่ ที่ทำให้สามารถมองเห็นวิวของรอบบริเวณตัวบ้านได้ 180 องศา

    จุดเด่นที่สำคัญของตัวบ้าน คือพื้นที่ใช้สอยรอบตัวบ้านที่กว้างขวาง ที่มีพื้นที่ไว้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดปาร์ตี้สังสรรค์ ,เล่นกีฬา หรือจะออกกำลังกาย ก็สามารถรวมกันทำในพื้นที่ส่วนนี้ได้พร้อมกัน อีกทั้งยังมีความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวสูง ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่ผู้ที่ชื่นชอบบ้านที่มีความไพรเวทซี่ที่ตั้งอยู่ในเมืองเป็นอย่างมาก

    เชื่อมต่อทั้งถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ สามารถเดินทางเข้า-ออกได้ทั้ง 2 เส้นทางอย่างสะดวกรวดเร็ว ทำเลที่ตั้งของบ้านใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลือง โดยใกล้กับสถานีแบริ่ง (สายสีเขียว) เพียง 5 กม. และสถานีศรีแบริ่ง (สายสีเหลือง) เพียง 1 กม. เท่านั้น บริเวณโดยรอบยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น แมคโคร ,บิ๊กซี ,เซนทรัลบางนา ,แจส เออเบิร์น ฯลฯ ใกล้กับโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เดินทางเพียงไม่กี่นาทีเหมาะสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุและต้องได้รับการเข้ารักษาที่โรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ สำหรับครอบครัวที่มีลูกต้องการหาโรงเรียนใกล้บ้านไว้รองรับสำหรับลูกๆ บริเวณใกล้เคียงยังใกล้กับ รร.นานาชาติบางกอกพัฒนา และเซนต์โยเซฟ บางนา

฿12,000,000

42890 – ขายบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ 82.4 ตร.ว. ศรีนครินทร์

sale

  • Beds

    4

  • Baths

    3

  • Property Size

    240

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    ศรีนครินทร์, Khwaeng Bang Na, Khet Bang Na, Krung Thep Maha Nakhon, 10270, Thailand

    Map is approximate to keep seller’s location private.