Home  / กรุงเทพและปริมณฑลมิเตอร์การไฟฟ้ามิเตอร์น้ำการประปาวิวเมืองสวนส่วนกลางสวนหย่อม / กรุงเทพและปริมณฑล / 42878 – ขายคอนโด ราชวิถี ซิตี้ รีสอร์ท ชั้น 4 พื้นที่ 35.16 ตารางเมตร

Highlights

  • Property Type

    คอนโด

  • Parking Space

    1

Overview

  • Purpose

    เหมาะลงทุนปล่อยเช่า, เหมาะสำหรับอยู่อาศัย

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Residential

  • Kitchen

    1

Description Details

    42878 ราชวิถี ซิตี้ รีสอร์ท คอนโดใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เดินทางง่ายใกล้กับรถไฟฟ้า ออกแบบและดีไซน์ในคอนเซ็ปท์ green city life ให้ความสงบสุขในการพักผ่อนไปกับบรรยากาศที่มีความเป็นธรรมชาติในใจกลางเมืองใหญ่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเรียบง่ายที่ทันสมัย ราคาขาย 4 ล้านบาท (เฉลี่ย 113,765.64 บาท/ตารางเมตร)

    พื้นที่ใช้สอยกว่า 35.16 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น มีพื้นที่ครัวไว้สำหรับทำอาหาร และพื้นที่สำหรับนั่งเล่นทานอาหาร พูดคุยสังสรรค์ ตกแต่งด้วยสไตล์โทนสีขาวที่ดูมีความเป็นธรรมชาติและทันสมัยไปด้วยในเวลาเดียวกัน ทำให้ดูสงบ ร่มรื่น ผ่อนคลาย ภายในโล่งโปร่งสบาย ให้ความรู้สึกได้รับการพักผ่อนอยู่ตลอดเวลา เหมาะสำหรับอยู่อาศัยและลงทุนเพื่อสร้างกำไรจากการปล่อยเช่า โดยเฉพาะคนทำงานที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่สามารถใช้เวลาในการพักผ่อนจากการทำงานอย่างเต็มที่ เนื่องจากจุดเด่นของโครงการที่มี สวนหย่อม ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ไว้รองรับสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมงที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดภัยตลอดเวลา

    เดินทางสะดวก ง่าย และรวดเร็ว ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองใกล้กับรถไฟฟ้าและขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆรอบเมืองก็ทำได้ง่าย เชื่อมต่อกับถนนพญาไท ถนนราชปรารถ และซอยรางน้ำ อีกทั้งการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะไม่ว่าจะเป็นรถประจำทางหรือรถไฟฟ้า ที่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียง 500 เมตร พื้นที่ด้านข้างของคอนโดยังติดกับสวนสันติภาพ ซึ่งเป็นสวนออกกำลังการที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพื้นที่สีเขียว ที่ต้องการการพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติหรือจะวิ่งออกกำลังกาย ก็สามารถเดินไปได้เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น บริเวณโดยรอบยังใกล้กับโรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลพระมงกุฎ, คิงส์ พาวเวอร์ รางน้ำ ,ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์วัน เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบอย่างครบครัน

฿4,000,000

42878 – ขายคอนโด ราชวิถี ซิตี้ รีสอร์ท ชั้น 4 พื้นที่ 35.16 ตารางเมตร

sale

  • Beds

    1

  • Baths

    1

  • Property Size

    35.16

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    456/9 Ratchawithi Rd, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thailand

    Map is approximate to keep seller’s location private.