Home  / Officeกรุงเทพและปริมณฑลทาวน์เฮ้าส์บ้าน / กรุงเทพและปริมณฑล / 41074 อาคารสำนักงาน The Ace modern home office ศรีนครินทร์

Highlights

  • Property Type

    อาคารสำนักงาน

  • Parking Space

    -4

Overview

  • Purpose

    เหมาะเป็นสำนักงานให้เช่า, เหมาะสำหรับทำออฟฟิศ, เหมาะทำคลีนิค

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Commercial

Description Details

    The Ace modern home office อาคารสำนักงานสไตล์ Modern Contemporary ราคาขาย 38,000,000 บาท ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่กำลังมองหาทำเลที่ตั้งของสำนักงานหรือโฮมออฟฟิศ ที่มาพร้อมกับพื้นที่และฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

    อาคารสำนักงาน 5 ชั้น เนื้อที่ 117.90 ตารางวา หน้ากว้าง 18 เมตร ลึก 26 เมตร ออกแบบมาเพื่อการทำเป็นสำนักงานและโฮมออฟฟิศโดยเฉพาะ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 945 ตารางเมตร ภายในประกอบไปด้วย 8 ห้องทำงาน 10 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน วัสดุโครงสร้างและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งพรีเมี่ยมอย่างดี โดยภายในตกแต่งด้วยสไตล์ Modern Contemporary เป็นการตกแต่งโดยการนำสไตล์ Classic มาผสมผสานกับความ Modern ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ยังคงความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ภายในเป็น Built-in ทั้งหลัง สวย ดูดี และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งเฟอร์นิเจอร์และสีภายใน เป็นโทนสีขาวอบอุ่น ช่วยลดความตึงเครียดในการทำงานได้เป็นอย่างดี เพรียบพร้อมไปด้วยห้องประชุมและห้องทำงาน ตอบโจทย์สำหรับการลงทุนทำเป็นสำนักงานและโฮมออฟฟิศ มีพื้นที่ไว้สำหรับทำงานและพื้นที่อยู่อาศัยแบ่งกั้นเป็นโซนไว้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีพื้นที่สีเขียวไว้สำหรับพักผ่อน ลดความตึงเครียดของการทำงาน มีพื้นที่ดาดฟ้าและลานกิจกรรมเพื่อการสังสรรค์โดยเฉพาะ

    ถนนในซอยกว้าง 6 เมตร สามารถจอดรถได้สูงสุด 4 คัน อีกทั้งถนนในซอยสามารถจอดรถริมถนนเพิ่มเติมได้มากกว่า 10 คัน ออกแบบมาได้อย่างลงตัวสำหรับบริษัทขนาดเล็กและกลางที่ต้องการพื้นที่อาคารสำนักงานและที่จอดรถเพื่อรองรับการทำงานของพนักงานตั้งแต่ 15-20 คน ขึ้นไป

    บริเวณโดยรอบถือว่าเป็นทำเลทองในการเดินทาง สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์และถนนหัวหมาก หรือจะเป็นทางด่วนและมอเตอร์เวย์ที่สามารถเดินทางไปยัง ถนนพระราม 9 ,พัฒนาการ ,บางกะปิ ,ลาดกระบัง รวมไปถึงการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น อีกทั้งระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่อาคารสำนักงานตั้งอยู่ใกล้กับสถานีศรีกรีฑา เพียง 1 กม. เท่านั้น บริเวณโดยรอบยังรายล้อมไปด้วย โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย

฿38,000,000

41074 อาคารสำนักงาน The Ace modern home office ศรีนครินทร์

sale

  • Beds

    4

  • Baths

    5+

  • Property Size

    945

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    PJVV+2P5 กรุงเทพมหานคร Thailand

    Map is approximate to keep seller’s location private.