Home  / กรุงเทพและปริมณฑลบ้าน / กรุงเทพและปริมณฑล / 37482 หมู่บ้านอยู่เจริญ ถนนวิภาวดี 20 (ทรงสะอาด)

Highlights

  • Property Type

    บ้านเดี่ยว

Overview

  • Purpose

    บ้านสำหรับใช้อยู่อาศัยเอง

  • Purpose

    ขาย

  • Property Place

    Residential

Description Details

    บ้านเดี่ยว หมู่บ้านอยู่เจริญ วิภาวดี 20 บ้านเดี่ยวที่ออกแบบมาสำหรับครอบครัวใหญ่ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลที่ตั้งที่เงียบสงบ เดินทางเข้า-ออกสะดวก ง่ายและรวดเร็ว มีความเป็นส่วนตัวและมีพื้นที่กว้างขวางสามารถใช้สอยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

    ด้วยเนื้อที่กว่า 55.70 ตารางวา ด้วยความใหญ่และกว้างขวางของตัวบ้าน ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้สอยพื้นที่ได้เต็มประสิทธิภาพ ที่จอดรถสามารถจอดรถยนต์ได้ 2-3 คัน บริเวณรอบตัวบ้านที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย ทั้งการปาร์ตี้ ,สังสรรค์และกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัว ภายในบ้านประกอบไปด้วย 1 ห้องรับแขก 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องครัว และโซนทานอาหาร ตกแต่งสไตล์กึ่ง retro กึ่ง classic พื้นชั้นล่างปูด้วยแกรนิตโต้อย่างดี พื้นชั้นบนเป็นไม้ปาเก้และลามิเนต ตัดสลับกันออกมาได้อย่างสวยงาม

    ห้องรับแขกกว้างขวางสามารถออกแบบและตกแต่งได้อย่างอิสระ ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางสามารถกั้นพื้นที่ทำเป็นห้องรับแขกและห้องสำหรับทำกิจกรรมได้ ห้องนอนแบ่งเป็นห้องนอน Master bedroom 2 ห้อง และห้องนอน Studio 2 ห้อง เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวหลายคน อีกทั้งยังมีห้องส่วนตัวไว้สำหรับเป็นที่พักของแม่บ้าน หรือจะทำเป็นห้องเก็บของ ห้องอเนกประสงค์อื่นๆเพิ่มเติมก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้เลย อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านยังเป็น built-in ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าหรือเตียง ที่ built-in ออกมาให้สวยงามลงตัวกับภายในบ้านและเพื่อทนทานต่อการใช้งานได้ในระยะยาวภายใน

    โซนทานอาหารมีการแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือโซนครัวหนักและครัวเบา ซึ่งครัวหนักแบ่งแยกโซนออกมาจากครัวเบาไว้สำหรับทำอาหารอย่างชัดเจน โดยแบ่งแยกออกมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหาร ไม่ให้การทำอาหารมารบกวนต่อการรับประทานอาหาร โดยครัวเบาต่อเติมและออกแบบ built-in เคาท์เตอร์ครัวเพื่อรองรับการใช้งานครัวในรูปแบบต่างๆ และให้เหมาะสมกับพื้นที่ภายในของบ้าน เป็นสัดเป็นส่วนได้อย่างลงตัว และมีดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสวยงามให้เหมาะแก่การรับประทานอาหารของคนในครอบครัว

    ทำเลเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ใกล้กับทางด่วนวิภาวดี-รังสิต สามารถเชื่อมต่อเพื่อเดินทางไปได้อย่างรวดเร็ว จะเดินทางเข้าใจกลางกรุงเทพก็ง่าย หรือจะเดินทางไปจังหวัดใกล้เคียงก็สะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังใกล้กับสนามบินดอนเมือง ,เซ็นทรัลลาดพร้าว ,ยูเนี่ยน มอลล์ ,รถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว และห่างจากถนนลาดพร้าวเพียง 800 ม.

    ราคาขาย 19,000,000 บาท

฿19,000,000

37482 หมู่บ้านอยู่เจริญ ถนนวิภาวดี 20 (ทรงสะอาด)

sale

  • Property Size

    440

  • Report

    022********

    Contact Us

    Line OA : @forbestproperties

    Address

    หมู่บ้านอยู่เจริญ

    Map is approximate to keep seller’s location private.